1. Mô tả công việc
- Xử lý dữ liệu data của khách hàng trên hệ thống công ty
- Dựa theo kịch bản đã soạn ra trước để tư vấn cho KH về dịch vụ công ty cung cấp như trong nội dung kịch bản.
- Lưu contact khách hàng lên trên hệ thống để bộ phận kinh doanh tiếp quản
- Cuối giờ làm báo cáo gửi bên hành chính.
2. Quyền lợi
- Được hưởng lương từ 6 – 8 triệu, hỗ trợ vé gửi xe, hỗ trợ chuyên cần, hỗ trợ ăn trưa.
- Được cung cấp data KH, được cung cấp kịch bản nội dung tư vấn.
- Được hướng dẫn khi vào làm việc, trong quá trình làm việc.
- Được nâng cao khả năng giao tiếp.
- Được cung cấp điện thoại, sim thẻ, tai nghe.
- Được xét duyệt lên vị trí cao hơn
- Được xét duyệt tăng lương
- Được xét duyệt đóng bảo hiểm xã hội khi gắn bó với công ty
- Được đi du lịch, picnic, sinh nhật, liên hoan,…
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo hướng dẫn.
- Sẽ có hệ thống trả lời tự động – thay vì trả lời khách liên tục. Được giảm thiểu việc phải nói nhiều lặp đi lặp lại.
3. Yêu cầu
- Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên ( Không yêu cầu ngành nghề). Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Có giọng nói to tác, rõ ràng, không nói ngọng/không giọng địa phương.
- Yêu cầu laptop
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng, cầu tiến trong công việc
- Làm việc toàn thời gian cố định. Từ 8h30 – 17h30 nghỉ trưa 1,5 tiếng, từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần.
Hình thức ứng tuyển:
Nộp qua Email Hết hạn
Email ứng tuyển: nhansu@keysky.vn
Số điện thoại liên hệ: 0978734125 – Bộ phận tuyển dụng