Tuyển dụng

NHÂN VIÊN KINH DOANH

1. Mô tả công việc.

  • Xử lý contact khách hàng tiềm năng từ bộ phận tư vấn chuyển lên.
  • Xử lý khách hàng tiềm năng trên hệ thống do công ty cung cấp.
  • Báo giá cho KH, hỗ trợ giải đáp thông tin cho KH trong quá trình làm hợp đồng.
  • Nhắc KH thanh toán chuyển khoản để hoàn thiện bàn giao dịch vụ cho KH.
  • Các công việc liên quan đến vị trí và do cấp trên yêu cầu

 

2. Quyền lợi.

  • Lương từ 7 – 10 triệu ( tùy theo năng lực).
  • Không phải tìm kiếm khách hàng, không phải đi thị trường. ( ngồi làm việc trên máy tính tại văn phòng).
  • Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc, khách hàng có tiềm năng.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm. Được đào tạo,hướng dẫn kiến thức trong quá trình làm việc.
  • Được nâng cao khả năng giao tiếp, đánh máy, soạn thảo văn bản.
  • Được xét tăng lương, được thưởng khi làm việc tốt ( thưởng theo tháng, thưởng đột suất)
  • Được xét đóng bảo hiểm.
  • Được đi du lịch hè, picnic, liên hoan sinh nhật,…
  • Được nghỉ/thưởng các ngày lễ,Tết
  • Được làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng vui vẻ.

 

3. Yêu cầu.

  • Nữ đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, hòa đồng, trung thực. Có cầu tiến trong quá trình làm việc. Có giọng nói không ngọng/không địa phương
  • Có laptop trong thời gian đầu, làm viêc tốt công ty cung cấp máy tính
  • Làm việc toàn thời gian cố định. Từ 8h – 17h30 nghỉ 2 tiếng, từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần.

 

Hình thức ứng tuyển:

Nộp qua Email

Email ứng tuyển: nhansu@keysky.vn

Số điện thoại liên hệ: 0978734125 – Bộ phận tuyển dụng

Ứng tuyển


[woocommerce_my_account]

×
Phản hồi trong vòng một phút
logo
Xin chào! Anh chị cần hỗ trợ gì ạ?
logo
Anh chị có thể chat ngay với Keysky tại đây!
Click để chat!
Kết nối với Keysky trong Messenger