Bằng việc chấp thuận và đăng ký sử dụng dịch vụ của Keysky (bao gồm cả sản phẩm thiết kế web Keyweb.vn và phòng thu âm Ksmedia.vn). Bạn được hiểu là đồng ý với các điều khoản dịch vụ dưới đây. Chúng tôi có quyền hạn cập nhập và thay đổi các điều khoản dịch vụ của mình. Những chi tiết về sự thay đổi này sẽ được đăng tải sớm nhất tại đây. Chúng tôi đề nghi bạn nên quay lại đây để năm bắt thông tin sớm nhất và tránh khả năng bị ảnh hưởng bởi những thay đổi này.

Bạn cần đọc và đồng ý với toàn bộ những điều khoản được liệt kê dưới đây trước khi đồng ý sử dụng dịch vụ tại Keysky.

1. Điều khoản về người sử dụng

a. Bạn cần phải lớn hơn hoặc đủ 18 tuổi để sử dụng dịch vụ của Keysky (có khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật)
b. Bạn cần cung cấp đầy đủ họ tên, địa chỉ hiện tại, email và những thông tin chính xác khác để được nhận sự hỗ trợ đầy đủ từ phía keysky
c. Bạn có nghĩa vụ tự bảo quản mật khẩu (dành cho đăng ký Website và email marketing) và hợp đồng giao dịch giữa hai bên.
d. Bạn chịu toàn bộ trách nhiệm về dữ liệu, hình ảnh, bác cáo và các link (liên kêt website) mà bạn đưa lên website của mình (đối với sản phẩm thiết kế web).
e. Bất kỳ vi phạm nào về điều khoản sử dụng sẽ cho phép chúng tôi chấm dứt ngay hợp đồng và các dịch vụ bạn đang sử dụng tại Keysky

2. Hình thức thanh toán

Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn có thể lựa chọn 1 hình thức phù hợp trong các hình thức dưới đây để thanh toán dịch vụ
Chú ý: Vui lòng đọc kỹ để đảm bảo thanh toán chính xác
a. Thu phí tận nơi
Tùy vào từng trường hợp, điều kiện thời gian và địa lý, Keysky có thể cử nhận viên chủ động liên lạc với Quý khách để thu phí tận nơi khi nhận được yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ hoặc ký hợp đồng (chỉ áp dụng với nội thành phố Hà Nội)
Thời gian cung cấp dịch vụ: Ngay khi nhân viên nhận được thanh toán hoặc tùy theo vào hợp động thỏa thuận

b. Thanh toán trực tiếp tại công ty Keysky

Văn phòng Công ty TNHH Keysky
Số 36, ngõ 1 Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Giờ làm việc: 8h – 17h 30 hàng ngày từ Thứ 2 – Thứ 7

Thời gian cung cấp dịch vụ: Ngay lập tức hoặc tùy theo hợp đồng thỏa thuận
c. Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng
Đối với khách hàng ở xa, để thuận tiên và tiết kiệm thời gian di chuyển, quý khách có thể thanh toán bằng chuyển qua ngân hàng hoặc internet banking.
Thời gian cung cấp dịch vụ: Ngay khi chúng tôi xác nhận được thông báo từ phía ngân hàng

Lưu ý: Khi thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng. Quý khách vui lòng để lại thông tin sau trong nội dung chuyển tiền

Nội dung thanh toán sẽ như sau:
1. Ghi đầy đủ họ tên, số điện thoại để có thông ti xác nhận
2. Dịch vụ sử dụng (thiết kế web, email doanh nghiệp, thu âm quảng cáo…)
3. Chi tiết thanh toán (vd thanh toán cho hợp đồng làm website du học ..)

3.Chính sách vận chuyển/ giao nhận/ cài đặt

Đối với các dịch vụ thiết kế website của Keysky bao gồm tên miền, hosting, máy chủ… Tùy vào các gói dịch vụ mà chúng tôi có một số quy định và chính sách giao nhận như sau
Thực hiện việc thiết kế website cho khách hàng hàng gồm với các bước như sau
+ Bước 1: Trao đổi, xác định như cầu.
+ Bước 2: Khách hàng lựa chọn giao diện hoặc đưa ra bản ý tưởng thiết kế riêng
+ Bước 3: Thảo luận về hợp đồng thiết kế gồm: Chi phí, tên miền, hosting, thời gian, quyền lợi và trách nhiệm của 2 bên…Ký hợp đồng khi 2 bên cùng thống nhất
+ Bước 4: Tiến hành thiết kế (các kỳ hạn gửi demo, chỉnh sửa theo hợp đồng đã soạn)
+ Bước 5: Hướng dẫn khách hàng, hoặc ng ủy thác sử dụng website
+ Bước 6: Bàn giao thông tin và nghiệm thu hợp đồng
+ Bước 7: Các chính sách hỗ trợ và bảo hành thực hiện sau đó với thỏa thuận trong hợp đồng

4. Chính sách bảo hành/bảo trì

a. Phạm vi bảo hành
Áp dụng theo thời gian trong hợp đồng hai bên đã ký và thỏa thuận. Hoặc cung cấp vĩnh viễn trong thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ (gói thiết kế)
b. Điều khoản bảo hành
– Bảo hành tất cả các chức năng đã xây dựng của sản phẩm
– Bảo hành các lỗi liên quan đến nền tảng kỹ thuật trong giới hạn đã cảnh báo
– Phạm vi của bảo hành không gồm: việc thiết kế lại giao diện cũ (sau khi đã bàn giao và nghiệm thu hợp đồng);xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo hành các lỗi phát sinh không phải nguyên nhân đến từ sản phẩm (như lỗi server, sự cố thiên nhiên…)
– Đưa ra tư vấn hợp lý và kịp thời hỗ trợ khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng